Looking For Anything Specific?

Responsive Ad

Những tấm panel cách nhiệt giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay

 

Panel hay được gọi là sandwich panel, là một trong những loại sản phẩm ấn tượng nhất trên thị trường với khả năng cách nhiệt và quá trình thi công nhanh chóng. Đây được coi là loại sản phẩm có tính thiết yếu lớn trên thị trường hiện nay. Trong thông tin này hãy tìm hiểu về tấm panel cách nhiệt giá rẻ tốt nhất.

Tấm panel cách nhiệt là gì?

Tấm panel cách nhiệt là một loại vật liệu được sử dụng để cách nhiệt và cách âm trong các công trình xây dựng. Chúng thường được sử dụng để giảm tiếng ồn, hạn chế nhiệt độ từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong, và tạo ra một môi trường thoải mái và yên tĩnh. Tấm panel cách nhiệt thường được làm từ các vật liệu như bông thủy tinh, bông khoáng, hay gỗ công nghiệp.

tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Tấm panel cách nhiệt là sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay

Việc sử dụng tấm panel cách nhiệt trong các công trình xây dựng không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn có thể giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường. Đồng thời, tấm panel cách nhiệt cũng có thể được sử dụng để tạo ra không gian riêng tư và chống cháy.

Điểm chung của các loại panel là gồm 3 phần riêng biệt. Trong đó thì có 2 lớp ngoài bằng chất liệu thép mạ kẽm để bảo vệ và tạo nên hình dạng của thành phẩm. Bên trong được gọi là lớp lõi hay lớp bảo ôn. Thường được sử dụng các chất liệu như xốp EPS, XPS, rockwool hay glasswool, mỗi loại chất liệu mang đến tính năng khác cho sản phẩm.

tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Chúng có khả năng cách nhiệt, cách ấm rất hiệu quả

Các loại tấm panel cách nhiệt giá rẻ

Có một số loại tấm panel cách nhiệt giá rẻ phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số loại tấm panel cách nhiệt giá rẻ được sử dụng trong công trình xây dựng:

tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Có rất nhiều loại panel chống cháy trên thị trường
  1. Tấm panel EPS (Expanded Polystyrene): Đây là loại tấm panel được làm từ polystyrene mở rộng, có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Nó có cấu trúc bọt khí bên trong, giúp giữ nhiệt và hạn chế tiếng ồn. Tấm panel EPS thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, nhà xưởng và nhà máy.
tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Mỗi loại có đặc điểm và công dụng khác nhau
  1. Tấm panel XPS (Extruded Polystyrene): Tấm panel này cũng được làm từ polystyrene, nhưng được sản xuất bằng phương pháp ép nóng. Nó có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống thấm nước tốt hơn so với tấm panel EPS. Tấm panel XPS thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, nhà xưởng và các khu công nghiệp.

Tham khảo và báo giá panel XPS

  1. Tấm panel rockwool: Loại tấm panel này được làm từ sợi khoáng đá, có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy tốt. Nó cũng có khả năng hút âm và kiểm soát độ ẩm trong không gian. Tấm panel rockwool thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, nhà xưởng, nhà máy và các khu công nghiệp.
tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Đáp ứng tất cả nhu cầu, tiêu chí sử dụng của khách hàng hiện nay
  1. Tấm panel glasswool: Được làm từ sợi thủy tinh, tấm panel này cũng có khả năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy. Nó cũng giúp hút âm và kiểm soát độ ẩm. Tấm panel glasswool thường được sử dụng trong các công trình như nhà ở, nhà xưởng, nhà máy và các khu công nghiệp.
tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Tất cả đều mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng

Các loại tấm panel cách nhiệt giá rẻ này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như nhà ở, nhà xưởng, văn phòng và các công trình công nghiệp khác. Chúng giúp giảm tiêu thụ năng lượng, tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái và bảo vệ môi trường.

Tìm hiểu panel chống cháy PU

Mua tấm panel cách nhiệt giá rẻ ở đâu?

Bạn có thể mua tấm panel cách nhiệt giá rẻ tại Gỗ Việt. Gỗ Việt là một công ty uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp tấm panel cách nhiệt. Họ có đa dạng loại tấm panel cách nhiệt, từ tấm panel EPS, tấm panel XPS, tấm panel rockwool đến tấm panel glasswool, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn.

tam-panel-cach-nhiet-gia-re
Gỗ Việt là đơn vị uy tín, chất lượng nhất cung cấp sản phẩm

Gỗ Việt cam kết cung cấp tấm panel cách nhiệt chất lượng cao với độ cách nhiệt và cách âm tốt. Đồng thời, tấm panel cách nhiệt tại Gỗ Việt còn có khả năng chống cháy và giúp tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm này.

Ngoài ra, Gỗ Việt cũng đặc biệt chú trọng đến dịch vụ tư vấn khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn về các loại tấm panel phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa các giải pháp cách nhiệt tốt nhất cho công trình của bạn.

Hãy đến Gỗ Việt để tìm hiểu thêm về các loại tấm panel cách nhiệt và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bạn sẽ tìm được tấm panel cách nhiệt giá rẻ và chất lượng tại đây.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét