Looking For Anything Specific?

Responsive Ad

Buổi thi công tấm sonic cho trường đại học quốc tế Nam Sài Gòn đáng nhớ

MỤC LỤC  HIỂN THỊ 

Ánh nắng ban mai vừa lên cao, những tia sáng đầu tiên của ngày mới đã rọi xuống khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là nơi đội ngũ Govietpro chúng tôi bắt đầu buổi thi công đáng nhớ. Ngày hôm ấy, chúng tôi có nhiệm vụ thi công tấm Sonic tiêu âm. Liệu khách hàng có cảm nhận gì về buổi thi công tấm Sonic này? Hoàng mời bạn cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

thi-cong-tam-sonic

Vì sao trường đại học quốc tế Nam Sài Gòn cần đến giải pháp cách âm?

Trường đại học quốc tế Nam Sài Gòn là một ngôi trường hiện đại ngay giữa lòng thành phố. Từ khi mới xây, chủ đầu tư luôn tính đến việc mang lại sự chuyên nghiệp hoàn hảo cho môi trường sư phạm. Thế nhưng, sự hoàn hảo ấy không kéo dài lâu.

Ban giám hiệu sớm nhận ra rằng, mặc dù các phòng học được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến nhưng chúng lại không được thiết kế để cách âm hiệu quả. Tiếng ồn từ đường phố, những công trình xây dựng gần đó cũng như tiếng ồn từ các khu vực trong trường bắt đầu trở thành một vấn đề. Sinh viên và giảng viên thường xuyên phàn nàn về việc khó tập trung trong lớp học do tiếng ồn liên tục.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc tạo ra một không gian yên tĩnh cho việc học tập và giảng dạy, Hiệu trưởng và ban quản lý trường bắt đầu tìm kiếm các giải pháp. Tuy nhiên, ngân sách cho việc cải tạo không phải là không giới hạn. Chúng tôi băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện tình hình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Các cuộc họp liên tục được tổ chức để thảo luận về các phương án khác nhau. Mỗi phương án đều được xem xét kỹ lưỡng về chi phí và hiệu quả. Họ hiểu rằng quyết định này sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập của sinh viên lẫn giảng viên.

thi-cong-tam-sonic

Giải pháp mà Govietpro mang đến cho trường đại học

Khi Chị Trang, đại diện của Trường Đại học Quốc Tế Nam Sài Gòn, liên hệ với chúng tôi tại Govietpro, tôi, Hoàng – Trưởng phòng Kinh doanh, đã nhận thấy đây là một cơ hội quý giá để thể hiện năng lực và giá trị của công ty chúng tôi. 

Chị Trang mô tả về nhu cầu cấp thiết của trường: giải quyết vấn đề tiếng ồn làm giảm chất lượng môi trường giáo dục. Tôi quyết định trực tiếp đến trường để hiểu rõ hơn về tình hình và đưa ra giải pháp phù hợp.

Sau khi khảo sát kỹ lưỡng, tôi nhận ra rằng giải pháp tiêu âm hiệu quả và tiết kiệm nhất chính là sử dụng tấm Sonic tiêu âm – một loại Tấm Polyester Fiber có khả năng cách âm ấn tượng với hệ số lên đến 0,85. Thi công tấm Sonic là một lựa chọn hoàn hảo, vừa đáp ứng được yêu cầu về hiệu quả cách âm vừa phù hợp với ngân sách của trường.

Chúng tôi quyết định ốp những tấm Sonic này dọc theo bức tường của hành lang trường học. Không chỉ dừng lại ở chức năng tiêu âm, tấm Sonic còn góp phần tạo nên một không gian học tập thẩm mỹ và thân thiện. 

Chúng tôi chọn màu xanh, một sắc màu hài hòa với môi trường giáo dục, tạo cảm giác yên bình và tập trung cho sinh viên và giảng viên. Ban lãnh đạo nhà trường đã đồng ý với giải pháp này.

Câu chuyện thi công tấm Sonic tại trường đại học quốc tế Nam Sài Gòn

Khi chúng tôi đặt chân đến địa chỉ 78 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM, tôi cảm nhận ngay được sự hứng khởi của đội ngũ Govietpro. Công trình thi công tấm Sonic tiêu âm cho Trường Đại học Quốc Tế Nam Sài Gòn không chỉ là một nhiệm vụ, mà còn là niềm tự hào của chúng tôi.

thi-cong-tam-sonic

Quá trình thi công diễn ra qua bốn bước chính:

Bước 1: Chuẩn bị và đánh dấu

Chúng tôi bắt đầu bằng việc chuẩn bị tấm Sonic và đánh dấu những vị trí trên tường sẽ được ốp. Mỗi tấm được đo đạc kỹ lưỡng để đảm bảo chúng khít sát và tối ưu hóa hiệu quả tiêu âm.

Bước 2: Lắp đặt khung treo 

Tiếp theo, đội ngũ kỹ thuật viên lắp đặt khung treo đặc biệt, được thiết kế để giữ chặt tấm Sonic mà không làm hỏng bề mặt tường hay cấu trúc của tòa nhà.

Bước 3: Ốp tấm sonic

Khi khung đã sẵn sàng, tấm Sonic được cẩn thận đặt vào vị trí. Đội ngũ thợ lành nghề nhẹ nhàng nhấn chúng vào khung, giữ cho mỗi tấm đều được căn chỉnh đúng mức.

Bước 4: Kiểm tra và hoàn thiện quy trình thi công tấm sonic

Mỗi tấm sau khi được ốp đều được kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng chúng không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật mà còn phải đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Cuối cùng, công trình thi công tấm Sonic đã hoàn thành. Nhìn những bức tường phủ màu xanh, tôi không khỏi ngạc nhiên trước sự chuyển mình của chúng. Từ những bức tường trắng đơn điệu, giờ đây chúng đã trở nên có hồn hơn, chuyên nghiệp và đẹp đẽ. Chúng không chỉ mang lại hiệu quả tiêu âm mà còn tôn lên vẻ đẹp của không gian hàng lang..

Đánh giá của chủ đầu tư dự án về chất lượng thi công tấm Sonic của Govietpro

Chủ đầu tư là một người luôn tỉ mỉ đã đứng trong hành lang mới được trang bị tấm Sonic tiêu âm của Govietpro, mỉm cười hài lòng. Ông nhận xét: “Tấm Sonic nhẹ, dễ vận chuyển và thi công. Khả năng tiêu âm của vật liệu khá tốt, đặc biệt tấm Sonic tiêu âm mang lại thẩm mỹ cao khi hoàn thiện.” Những lời khen ngợi ấy như một lời chứng nhận cho tất cả những nỗ lực và tâm huyết mà Govietpro đã đầu tư vào công trình thi công tấm Sonic này.

Khi đi qua từng phòng học, từng hành lang, ngôi trường như được khoác lên mình chiếc áo mới. Màu xanh dịu mát của tấm Sonic không chỉ giúp tâm hồn tìm thấy sự yên bình giữa bộn bề của đô thị mà còn làm cho không gian trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống. Sinh viên và giảng viên mỗi lần qua đây đều không khỏi ngừng chân, nhìn ngắm và thậm chí là chạm nhẹ vào những bức tường một cách thích thú.

Những tiếng cười rộn rã của sinh viên giờ đây không còn vang vọng khắp hành lang mà thay vào đó là sự tập trung cao độ trong từng phòng học. Ngôi trường không chỉ chuyên nghiệp hơn về mặt hình ảnh mà còn thực sự trở thành môi trường sư phạm lý tưởng.

Chủ đầu tư dự án thi công tấm Sonic đã chia sẻ rằng đây chính là bước tiến mà ông luôn mong đợi. Govietpro không chỉ là nhà thầu thi công mà còn là người bạn đồng hành, giúp ngôi trường này thực hiện sứ mệnh giáo dục của mình một cách hoàn hảo nhất.

thi-cong-tam-sonic

Cảm nhận của tác giả

Khi màn đêm buông xuống khép lại, Hoàng đứng lặng lẽ nhìn ngôi trường Đại học Quốc Tế Nam Sài Gòn thấp thoáng trong ánh đèn mờ ảo. Công trình thi công tấm Sonic tiêu âm của chúng tôi giờ đây như một dấu ấn không chỉ về mặt vật chất mà còn là sự kết tinh của tâm huyết và niềm tin. Tôi không khỏi suy tư về hành trình mà chúng tôi cùng nhau trải qua – từ những bản vẽ đầu tiên đến giây phút hoàn thiện cuối cùng.

Khi tất cả đã hoàn tất, tôi ra về trong tâm trạng hân hoan nhưng cũng lắng đọng. Những bức tường Sonic xanh kia giờ đây không chỉ đơn giản là những vách ngăn mà còn là những người bạn lặng lẽ của từng bước chân, của từng giấc mơ, của từng tương lai đang được hun đúc nơi đây. Tôi tin rằng, sản phẩm của Govietpro đã và sẽ tiếp tục là một phần của những giấc mơ ấy.

Nguồn: "https://govietpro.com/thi-cong-tam-sonic-tieu-am/"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét