Looking For Anything Specific?

Responsive Ad

Dịch vụ thi công panel ngăn cháy chất lượng tốt nhất thị trường

 Chống cháy là một trong những tiêu chí cần thiết đối với tất cả mọi người, tất cả công trình dù nhà ở, dịch vụ hay công nghiệp. Bởi những tác nhân do hỏa hoạn gây ra là vô cùng lớn, điển hình như trong năm vừa rồi, mất mát do hỏa hoạn gây ra là không thể kiểm soát được. Và cũng chẳng ai muốn bản thân mình gặp phải hoàn cảnh như thế. Nên vì thế những dịch vụ thi công panel ngăn cháy đang được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Thi công panel ngăn cháy phù hợp với công trình nào?

Đối với công trình như nhà ở, các công trình mang tính dịch vụ thì thường không sử dụng vật liệu panel (sandwich panel). Bởi vật liệu này không mang tính thẩm mỹ quá lớn, bên cạnh đó những tính năng như sự chắc chắn, thi công nhanh chóng là ưu điểm của dạng vật liệu này.

thi-cong-panel-ngan-chay
Đối với những dạng công trình như nhà xưởng, xưởng sản xuất thì panel chống cháy là rất thiết thực

Với các dạng sandwich panel trên thị trường hiện nay đều có điểm chung. Đó là kết cấu tạo nên thành phẩm. 

Với 2 lớp ngoài cùng sẽ là lớp vỏ với chất liệu tôn mạ kẽm, để có thể bảo vệ phần lõi bên trong cũng như định hình tạo nên hình dạng của sản phẩm. Và thuận tiện trong quá trình thi công, lắp dựng.

Phần lõi ở giữa, hay còn được gọi là phần bảo ôn. Phần lõi sẽ có chức năng chính để tạo nên tính chất, ưu điểm của sản phẩm. Phần lõi cũng là phần quan trọng nhất của các loại panel.

Panel chống cháy thường phù hợp đối với những công trình mang tính công nghiệp nhiều hơn. Và thường thì những hạng mục công trình cần bảo đảm nhiệt độ trong sản xuất, bảo quản. Ví dụ như lò hơi, lò luyện kim,…

Panel chống cháy nào hiệu quả nhất

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều chất liệu có tính năng chống cháy khá lý tưởng. Tuy nhiên, để tìm ra được vật liệu có tính năng chống cháy hoàn hảo, tuyệt đối nhất thì chỉ có thể là bông khoáng rockwool. Vật liệu này cũng khá quen thuộc trong sản xuất, công nghiệp.

Bông khoáng rockwool là sản phẩm có thành phần từ tự nhiên 100%, được chế tạo từ các loại đá từ tự nhiên như đá dolomite và basalt. Sau quá trình sản xuất thì sẽ tạo nên dạng giống như các sợi bông liên kết với nhau và được nén chặt tạo thành thành phẩm như trên thị trường.

thi-cong-panel-ngan-chay
Loại panel rockwool mang đến khả năng chống cháy tốt nhất

Bông khoáng có thể chịu được nhiệt độ lớn lên tới 850 độ C trong nhiều giờ liền. Đặc biệt là vật liệu này không hề bắt lửa nhờ vào thành phần chính là của nó là đá. Bên cạnh đó thì khi tiếp xúc với ngọn lửa nhiệt độ cao lớn quá lâu thì các sợi bông tiếp xúc trực tiếp sẽ bị tàn nhưng không hề gây ra khói.

Đặc biệt với vật liệu bông khoáng còn có tính cách âm hiệu quả nhất hiện nay. Đây cũng là vật liệu chính được sử dụng để thi công các phòng karaoke hay quán bar để ngăn ngừa hỏa hoạn và cách âm. Là sản phẩm được khuyên dùng vì đảm bảo mọi tiêu chí trong tiêu chuẩn PCCC.

Tương tự như vậy, khi ứng dụng bông khoáng rockwool để tạo nên panel rockwool chống cháy không chỉ giữ nguyên được tính năng của rockwool mà còn mang lại sự bảo đảm nhờ vào 2 lớp vỏ tôn mạ kẽm ở bên ngoài.

Tìm hiểu và báo giá panel rockwool

Dịch vụ thi công panel ngăn cháy tại Gỗ Việt có gì tốt?

Gỗ Việt không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Mà bên cạnh đó, Gỗ Việt còn cung cấp dịch vụ thi công panel ngăn cháy hay các dịch vụ thi công sản phẩm khác. Nhờ vậy để khách hàng có thể yên tâm với những lựa chọn của bản thân.

Về phần vật liệu, sản phẩm, Gỗ Việt luôn đảm bảo cung cấp vật liệu theo dự tính của công trình. Đảm bảo không bị gián đoạn do thiếu vật tư trong quá trình thi công. Về chất lượng sản phẩm cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đầy đủ các chứng nhận đảm bảo chất lượng trên thị trường.

thi-cong-panel-ngan-chay
Dịch vụ thi công panel ngăn cháy của Gỗ Việt có chất lượng và uy tín nhất

Đội ngũ thi công cũng sẽ mang lại chất lượng tốt nhất. Bởi Gỗ Việt luôn có đội ngũ kỹ thuật tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm lẫn thi công. Qua đó hiểu được tính chất, tính năng của sản phẩm để quá trình thi công thuận lợi, dễ dàng hơn.

Ngoài ra thì Gỗ Việt còn có chế độ bảo hành với mọi vật liệu hay dịch vụ của Gỗ Việt. Nhằm đem lại những sản phẩm đúng như yêu cầu cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Quy trình thi công panel ngăn cháy 

Tại Gỗ Việt phương châm làm việc là đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì thế mà phải đảm bảo chất lượng trong sản phẩm hay quá trình thi công đạt chất lượng tốt nhất. Nên vì thế quá trình thi công panel ngăn cháy của Gỗ Việt cũng phải đảm bảo quy trình đúng với quy chuẩn.

thi-cong-panel-ngan-chay
Đảm bảo được mọi tiêu chí dành cho khách hàng
  • Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Gỗ Việt sẽ khảo sát mặt bằng thi công. Sau đó lên phương án, biện pháp thi công và dự toán vật tư, chi phí.
  • Tiếp theo sẽ tham khảo với khách hàng những thông tin trên và chốt phương án thi công.
  • Thực hiện thi công panel ngăn cháy đúng theo phương án và dự toán đã chốt với khách hàng. 
  • Bàn giao sản phẩm đã thi công theo đúng tiến độ đã được đề ra. Bảo đảm thực hiện thi công đúng như yêu cầu của khách hàng.
  • Cuối cùng là quá trình bảo hành sản phẩm của Gỗ Việt theo đúng quy định. Gỗ Việt sẽ có trách nghiệm với mọi sản phẩm cũng như dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng.

Đó cũng chính là dịch vụ thi công panel ngăn cháy của Gỗ Việt có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để được báo giá cụ thể, chi tiết về sản phẩm, dịch vụ thi công của Gỗ Việt thì gọi ngay cho hotline dưới đây.

nguồn: "https://govietpro.com/thi-cong-panel-ngan-chay/"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét