Looking For Anything Specific?

Responsive Ad

Thi công panel eps nhà tạm lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay

 

Vách panel EPS được biết đến là một loại vật liệu xây dựng dùng để cách nhiệt. Chính bởi đặc trưng cách nhiệt của chúng mà vách panel EPS thường được sử dụng để làm trần, làm mái hay làm vách chống nóng cho nhà nghỉ, nhà tạm. Vậy để cùng tìm hiểu về vách panel EPS cũng như những thông tin cần thiết về thi công panel eps nhà tạm, hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới bài viết này.

Panel eps có đặc điểm, cấu tạo và ưu điểm gì để thi công nhà tạm?

Đến nay, tấm vách panel eps cách nhiệt đang được là một loại vật liệu xây dựng được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho các công trình thi công của mình, đặc biệt là lựa chọn dùng để thi công nhà nghỉ, nhà tạm. Vậy có những đặc điểm gì để thi công panel eps nhà tạm?

thi-cong-panel-eps-nha-tam
Tấm panel eps có khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả
thi-cong-panel-eps-nha-tam
Là một sẩn phẩm thích hợp đối với dạng công trình như nhà tạm

Đặc điểm của tấm vách panel eps

Vách panel eps là tấm vách phẳng, có vai trò dùng để cách nhiệt và chống nóng hiệu quả, đảm bảo hiệu quả cho các công trình thi công, xây dựng nhà nghỉ, nhà tạm và các công trình thi công khác.

thi-cong-panel-eps-nha-tam
thi-cong-panel-eps-nha-tam

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ dày: Độ dày kim loại tiêu chuẩn

50, 75, 100,150 (mm)                                                                      0.3mm – 0.6mm

Khổ hữu dụng: Lõi cách nhiệt:

950mm, 1150mm               EPS

Chiều dài: Bề mặt sơn hoàn thiện:

Tối đa 12m Polyester, PVDF

Lớp phủ bên ngoài:

2 mặt Tôn mạ màu

Tấm Panel eps có đặc điểm nổi bật là loại vật liệu xây dựng có 3 lớp và được bao phủ bởi 2 lớp bên ngoài là mặt nhôm hoặc mặt inox, còn ở giữa là lớp xốp eps có tác dụng lớn trong cách âm, cách nhiệt, chống cháy vô cùng hiệu quả.

Cấu tạo và ưu điểm của tấm vách panel eps

Vách ngăn panel eps cách nhiệt được cấu tạo bởi 3 phần riêng biệt, trong đó gồm có: 2 lớp tôn, 1 lớp xốp hoặc 1 lớp PU. Mỗi bộ phận có đặc điểm và công năng riêng tạo nên những ưu điểm tuyệt vời của tấm vách panel eps.

thi-cong-panel-eps-nha-tam
Có nhiều dạng panel eps, nhưng về cấu tạo thì cũng như nhau

Với những đặc điểm cấu tạo đặc biệt ở trên, tấm vách panel eps có những ưu điểm tuyệt vời trong thi công như:

  • Giúp thi công nhanh chóng và giảm trọng lượng cho công trình
  • Tiết kiệm chi phí tối ưu so với những vật liệu truyền thống
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, chống cháy hiệu quả
  • Có khả năng chịu được lực lớn nên độ bền cao
  • Tấm vách panel eps giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Chính bởi những đặc điểm cấu tạo và ưu điểm của nó mà vách ngăn cách nhiệt panel eps đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, doanh nghiệp muốn thi công nhà nghỉ, nhà tạm. Bởi hệ thống vách ngăn này sẽ đem đến sự đầy đủ tiện ích cho thạch cao cũng như giúp tăng khả năng cách nhiệt tối đa cho các công trình.

Tìm hiểu và báo giá tấm panel eps

Lưu ý khi thi công panel eps nhà tạm

Trong quá trình thi công nhà tạm có sử dụng tấm Panel eps, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

thi-cong-panel-eps-nha-tam
Quá trình thi công cũng có những điểm lưu ý đặc biệt
  • Khác với việc xây dựng một ngôi nhà kiên cố bằng xi măng, sắt thép. Nhà được lắp ghép bằng tấm Panel được thi công nhanh chóng dựa trên những vật liệu tách rời, chính bởi vậy mà cả quy trình thi công cần có một thiết kế chặt chẽ, thường xuyên kiểm tra và giám sát để tránh những rủi ro không mong muốn.
  • Cần tìm hiểu kỹ và thực hiện đúng hướng dẫn, quy cách thực hiện được ghi trên các vật tư, vật liệu. Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, không được làm trái  với những khuyến cáo mà các nhà sản xuất đã đưa ra.
  • Tùy theo kích thước và mong muốn thiết kế ngôi nhà mà lựa chọn độ dày panel eps cho phù hợp để đảm bảo công trình luôn được xây dựng một cách nhanh chóng lại đảm bảo được sự kiên cố, chắc chắn, bền bỉ theo thời gian.
thi-cong-panel-eps-nha-tam
Để thi công đạt chất lượng và kết quả cao nhất
  • Khung sườn trong nhà tạm đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, bởi vậy cần cẩn trọng trong việc lựa chọn khung, khung phải đảm bảo sự chắc chắn, an toàn, được cung cấp bởi những địa điểm mua hàng đáng tin cậy.
  • Khí hậu Việt Nam có nhiều biến đổi thất thường, bởi vậy khi thi công nhà tạm bằng tấm vách panel eps cần bắt buộc có giằng chống bão để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản con người.
  • Một lưu ý đặc biệt quan trọng nữa bạn cần ghi nhớ đó là cần phải sử dụng hệ thống máng nước đạt tiêu chuẩn, đảm bảo không bị dột và thấm nước vào trong nhà.
thi-cong-panel-eps-nha-tam
Cũng như sự chắc chắn trong quá trình sử dụng lâu dài

Cần phải quan tâm điều gì trước và trong khi thi công panel eps nhà tạm

Như đã nêu ở trên, việc thi công nhà nghỉ, nhà tạm với tấm vách panel eps khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây để có thể tạo nên được những công trình nhà nghỉ, nhà tạm kiên cố, mang lại hiệu quả cao:

thi-cong-panel-eps-nha-tam
Cả quá trình trước và sau khi thi công
  • Trước khi đi vào thi công, bạn cần lựa chọn cho công trình của mình được tấm panel eps cách nhiệt phù hợp. Phù hợp ở đây được xét đến đó là về màu sắc, kích thước, độ dày. Để chọn được tấm panel eps cách nhiệt phù hợp bạn cần trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức về panel eps cũng như những kiến thức khi thi công panel eps nhà tạm
  • Trong quá trình thi công cần làm theo đúng quy trình và đúng hướng dẫn, cần đảm bảo đủ các yếu tố như ngăn được không khí, nước, cách nhiệt hiệu quả và tránh các khe hở.
  • Sử dụng các vật tư panel hợp lý và ăn khớp giữa các mối nối với nhau, tránh hở và văng, giảm độ bền của công trình
  • Cần phải tính toán đến các yếu tố co giãn và nở, để khi chịu tác động của thời tiết, nhà nghỉ, nhà tạm không bị biến dạng.
  • Ngoài những lưu ý trên, bạn cần phải chú ý đến 1 điều vô cùng quan trọng nữa đó là việc làm sao để chọn lựa được một nhà cung cấp nguyên, vật liệu và thi công uy tín, an toàn. Một nhà cung cấp nguyên, vật liệu uy tín sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ những yếu tố như:
  1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo
  2. Nguyên vật liệu chất lượng, uy tín
  3. Có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu và thi công
  4. Chính sách bảo hành theo thị trường hiện hành
thi-cong-panel-eps-nha-tam
Và lựa chọn đơn vị thi công tốt nhất

Gỗ Việt, đơn vị cung cấp vật liệu và thi công panel eps nhà tạm

Trải qua thời gian hình thành và phát triển lâu dài, Gỗ Việt chúng tôi tự hào là một đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại TP HCM và trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà bao năm qua chúng tôi xây dựng để dành riêng cho quý khách hàng đến với Gỗ Việt

Gỗ Việt – Là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, kết hợp thi công nếu khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối và thi công panel eps nhà tạm, giá cả cạnh tranh. Chính sách bảo hành và đảm bảo thi công uy tín.

Nguồn: "https://govietpro.com/thi-cong-panel-eps-nha-tam/" 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét